Tìm việc làm

Chuyên Viên Chăm Sóc Học Viên (Customer Support)

Công ty TNHH Giáo dục tiến bộ Step Up English

Hạn nộp: 18/05/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chuyên Viên Chăm Sóc Học Viên (Customer Support)"

Mức lương

13 - 18 triệu VNĐ

Địa điểm

  • - D09 A10 KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

Hỗ trợ khách hàng học tập (60%)
- Kết nối, tìm hiểu, khai thác vấn đề, khó khăn trong học tập của học viên
- Ôn tập định kỳ với học viên học tiếng Anh giao tiếp theo app The Coach
-Tạo động lực, thúc đẩy khách hàng học tập với gói sản phẩm
- Chăm sóc, lắng nghe, lấy các phản hồi của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ
- Kiến nghị các bộ phận liên quan (Giáo viên/Quản lý chất lượng/Tech..) để phối hợp hỗ trợ khách hàng tốt nhất
Tư vấn (40%)
- Tư vấn phương pháp học, lộ trình học phù hợp với từng đối tượng người học
- Thuyết phục khách hàng sử dụng app, gói học tiếng Anh phù hợp với mục tiêu, nhu cầu của khách hàng
- Gia hạn, upsell các khóa học cao hơn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (hoặc đang chờ bằng)
-Tiếng Anh giao tiếp ổn, phát âm tốt. Tương đương từ 600 Toeic
- Ưu tiên kinh nghiệm chăm sóc khách hàng/gia sư hoặc giảng dạy tiếng Anh
- Không ngại áp lực, sẵn sàng hoàn thành mục tiêu công việc đưa ra
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, tinh thần cầu thị
- Hiểu tâm lý người học tiếng Anh và cách thức tạo động lực trong quá trình học là một điểm cộng
- Có laptop cá nhân
Thời gian làm:
Làm 6 ngày/tuần, mỗi ngày 8h (lựa chọn linh hoạt giữa 2 ca: 8h00 - 17h30 hoặc 13h30 - 21h30). Làm tối thiểu 2 ca 13h30 - 21h30/tuần
Ca đăng ký linh hoạt dựa trên lịch rảnh của cá nhân. Các bạn tự đăng ký lịch làm việc 2 tuần/lần

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 10.000.000 đ - 20.000.000 đ (Lương cứng 10.000.000 VNĐ + thưởng upsell theo % doanh số.
- Ăn trưa miễn phí suất ăn 50k hàng ngày, phụ cấp tiền ăn nếu làm ca chiều - tối hoặc ca làm ngày thứ 7, chủ nhật: 25.000đ/ca 8h.
- Chế độ BHXH sau thời gian thử việc. Thử việc tối đa 2 tháng 85% lương cứng + Thưởng.
- Free gửi xe
- Thưởng lễ Tết dựa trên hiệu quả công việc
- Công việc ý nghĩa, tạo ra giá trị cho học viên
- Được đào tạo bài bản về chuyên môn giảng dạy, tư vấn, cũng như kỹ năng mềm
- Có nhiều cơ hội được phát triển bản thân và thăng tiến lên các vị trí quản lý
- Được cung cấp tài liệu Tiếng Anh sách và App liên quan
- Môi trường làm việc trong sạch, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

Công ty TNHH Giáo dục tiến bộ Step Up English

Với hơn 5 năm phát triển nổi bật với cuốn sách Hack Não 1500 từ, Step Up luôn hướng tới là một công ty giáo dục được nhiều người biết đến qua sản phẩm tốt chứ không phải vì tiếp thị tốt. Cùng sứ mệnh giúp đỡ những bạn chưa có năng khiếu ngoại ngữ có thể chinh phục được tiếng Anh, Step Up luôn tìm mọi cách để giải quyết được vấn đề cho người học.
Sản phẩm đã phát hành: Hack Não 1500 từ lọt top 1 sách bạn chạy trên Tiki trong 2 năm liền. (App Hack Não Pro với hơn 1 triệu lượt tải trên app store, công nghệ AI check phát âm. App The Coach_ứng dụng AI, Onion GPT đầu tiên tại Việt Nam luyện nói tiếng Anh giao tiếp. Khóa học giao tiếp 1:1 từ đội ngũ chuyên viên kiểm soát chặt chẽ về chất lượng đầu vào. Step Up tin rằng sự kết hợp khăng khít giữa yếu tố "công nghệ - con người" sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho bạn học tiếng Anh không có khiếu ngoại ngữ.
The Coach App đạt top 10 BXH app giáo dục trên store chỉ trong 2 tháng đầu ra mắt.
Toàn bộ feedback, hiệu quả học, câu chuyện thành công đều từ chính học viên học sản phẩm.
Công ty đang phát triển trong Edtech, tận dụng ưu thế về giáo dục và áp dụng những công nghệ mới nhất để phát triển các sản phẩm app học tiếng Anh thông minh, sáng tạo và hiệu quả.

Quy mô

Từ 26 - 100 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

D09 A10 KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image