Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - KVH - MSB - 1M461"
Mức lương
Thỏa thuận
Địa điểm
Hà Nội
Mô tả công việc
Xử lý phản ánh, khiếu nại của khách hàng thỏa đáng, đáp ứng mong đợi của khách hàng.
Thực hiện cuộc gọi ra theo các chương trình, chiến dịch cụ thể theo yêu cầu của NHCD/Khối.
Thực hiện các công việc khác được phân công bởi Giám đốc CSKH/Trưởng nhóm.
Yêu cầu công việc
TOEIC: 450-650 hoặc tương đương
Có khả năng làm việc theo ca phù hợp tiêu chuẩn Contact Center 24/7 (trực vào các ngày Lễ, Tết, cuối tuần, ngoài giờ) khi có yêu cầu.
Giọng nói rõ ràng, mạch lạc; tốc độ nói vừa phải; không nói ngọng, nói lắp; không nói giọng địa phương
Tính cách: cẩn thận, nhẹ nhàng, chu đáo, có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, áp lực từ khách hàng
Hiểu biết về hoạt động Tài chính Ngân hàng
Có kiến thức, kỹ năng về lĩnh vực Contact Center (đặc thù công việc, cách thức quản lý, giao chỉ tiêu KPIs, kiểm soát SLAs, vận hành của Contact Center)
Khả năng tư duy logic, tư duy về dịch vụ
Khả năng phục vụ và làm hài lòng khách hàng
Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, lắng nghe, kiên nhẫn, thuyết phục tốt
Có kỹ năng xử lý tình huống tốt, linh hoạt, ứng phó với các tình huống khó
Tinh thần trách nhiệm cao với công việc, thích nghi môi trường tốt
Tuân thủ các quy trình, quy định, kỷ luật của đơn vị nói riêng và ngân hàng nói chung
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Chính sách phúc lợi toàn diện:
Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Đào tạo và thăng tiến:
Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)
Ngân hàng MSB là viết tắt của từ Vietnam Maritime Commercial Join Stock Bank, trước đây còn gọi là Maritime Bank, có tên chính thức là Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam.
Ngân hàng MSB là ngân hàng Thương mại cổ phần có giấy phép hoạt động đầu tiên tại Việt Nam năm 1991. Sau hơn 30 năm thành lập và hoạt động, MSB Trên thế giới, hiện tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam có quan hệ ngân hàng đại lý với khoảng gần 500 ngân hàng và chi nhánh ngân hàng tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam luôn đặt quan hệ đại lý chính với các ngân hàng hàng đầu tại từng quốc gia và vùng lãnh thổ đó.
Quy mô
Địa chỉ