Chuyên Viên Dịch vụ Khách Hàng Doanh nghiệp Lớn
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank
Hạn nộp: Hết hạn
Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chuyên Viên Dịch vụ Khách Hàng Doanh nghiệp Lớn"
Mức lương
Cạnh tranh
Địa điểm
Hà Nội
Mô tả công việc
Trách nhiệm chính:
Thực hiện cung cấp dịch vụ tài khoản mà bản thân cung cấp cho phân khúc khách hàng bán buôn (khách hàng của các khối CIB và đầu tư, CMB, FITB, Non-bank FI) theo đúng cam kết SLAs
Thực hiện và vận hành các quy trình cung cấp dịch vụ tài khoản khối bán buôn của bản thân đảm bảo quy trình vận hành tuân thủ các quy định pháp luật
Mô tả công việc:
Kiểm tra hồ sơ và nhập liệu giao dịch trên hệ thống của mảng dịch vụ tài khoản dành cho phân khúc khách hàng bán buôn :Giao dịch mở/sửa đổi CIF/ Tài khoản/ giao dịch ngân hàng trực tuyến, nộp thuế điện tử, dịch vụ sao kê/sổ phụ/ VAT, Dịch vụ giao dịch qua FAX/ qua email ....và các dịch vụ gia tăng khác có liên quan đến nghiệp vụ tài khoản cho phân khúc bán buôn
Trả lời tư vấn/ giải đáp thắc mắc của các chuyên viên trong team đối với các yêu cầu tư vấn/ thắc mắc liên quan của khách hàng/ đơn vị kinh doanh
Quản lý và lưu trữ hồ sơ tài khoản, hồ sơ các dịch vụ gia tăng khác có liên quan đến các giao dịch được thực hiện
Tham gia test UAT, triển khai các dự án có liên quan khi được phân công
Báo cáo một các kịp thời các vấn đề bất cập và tham gia đóng góp ý kiến xây dựng quy định/ quy trình/ hướng dẫn liên quan khi được yêu cầu
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc:
Trình độ Học vấn
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương
2. Các Kinh nghiệm liên quan
Có kinh nghiệp trong lĩnh vực vận hàng/ phát triển sảm phẩm/ dịch vụ khách hàng dành cho phân khúc doanh nghiệp lớn
Có kinh nghiệp về dịch vụ tài khoản
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
Kiến thức về hoạt động ngân hàng
Kiến thức về sản phẩm/ dịch vụ tài khoản và các dịch vụ đi kèm cho phân khúc doanh nghiệp lớn/ phân khúc định chế tài chính phi nhân hàng
Kiến thức về các hệ thống corebanking của ngân hàng
4. Các Kỹ Năng
Kỹ năng dịch vụ khách hàng
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng làm việc nhóm
Quyền lợi:
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được thành lập ngày 12/08/1993 và là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất tại Việt Nam.
Sau 29 năm hoạt động, VPBank đã phát triển mạng lưới trải dài đất nước, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và năng động, VPBank luôn nằm trong nhóm các doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận cao nhất và được biết đến như là một ngân hàng luôn đi đầu thị trường trong việc ứng dụng công nghệ thông tin tiên tiến trong các sản phẩm, dịch vụ và hệ thống vận hành.
Địa chỉ Văn phòng VPBank
- Tại Hà Nội: Số 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
- Tại TP. Hồ Chí Minh: 1 - 1A - 2 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Văn hóa doanh nghiệp tại VPBank
Trong chiến lược phát triển 5 năm lần thứ 3 (2022-2026), VPBank xác định mục tiêu trở thành ngân hàng có vị trí vững chắc trong Top 3 ngân hàng lớn nhất Việt Nam và đạt quy mô thuộc Top 100 ngân hàng lớn nhất châu Á, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và thịnh vượng của quốc gia và cộng đồng. Một yếu tố quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu này chính là Con người và VPBank đã luôn tập trung vào chiến lược "Home of Talents" - xây dựng VPBank thực sự là miền đất thu hút và gắn kết các nhân tài hàng đầu trên thị trường.
Trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh vì một Việt Nam thịnh vượng, VPBank tập trung nỗ lực xây dựng một hình mẫu VPBanker lý tưởng với 04 phương diện phát triển toàn diện gồm: Thịnh vượng Thân trí, Thịnh vượng Tinh thần, Thịnh vượng Tài chính và Thịnh vượng Cộng đồng. Đây là sự cam kết từ VPBank trong chiến lược Home of Talents - đặt Con người làm trung tâm và không ngừng nỗ lực tạo những điều kiện thuận lợi để từng nhân viên có thể phát triển tốt nhất cùng ngân hàng. Đây cũng là một phần của chiến lược bền vững đưa VPBank trở thành doanh nghiệp kiểu mẫu đáng tin cậy, xây dựng một môi trường làm việc hiệu quả, nhân văn, thu hút nhân tài và phát triển mỗi VPBanker trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.
VPBank thường tuyển thực tập sinh, giao dịch viên, nhân viên tư vấn tín dụng, chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân, chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp, lập trình viên, BA,...
Tải mẫu đơn tuyển dụng VPBank: Tại đây
Xem thêm danh sách việc làm các doanh nghiệp tương tự:
Quy mô
Địa chỉ