Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân Shinhan Bank Hà Nội"
Mức lương
10 - 35 triệu
Địa điểm
Hà Nội
Mô tả công việc
Thực hiện phát triển khách hàng mới, chăm sóc và tư vấn cho khách hàng để bán các sản phẩm tín dụng (bao gồm Thẻ Tín dụng & Vay tiêu dùng tín chấp), các sản phẩm khác theo định hướng của Khối trong từng thời kì và dịch vụ của Shinhan Bank
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng hiện tại, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh và đề xuất các giải pháp cải thiện.
Tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao nghiệp vụ để cập nhật kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và kỹ năng bán hàng.
Đạt được chỉ tiêu doanh số được giao.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Có tinh thần trách nhiệm, năng động, nhiệt tình và cầu tiến.
Khả năng chịu áp lực công việc cao.
Có kỹ năng tìm kiếm thông tin và xử lý thông tin tốt.
Am hiểu về thị trường tài chính ngân hàng là một lợi thế.
Shinhan Bank đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng trước khi nhận việc (Đào tạo có lương)
Quyền lợi được hưởng
- Level Chuyên viên bậc 1 - Sale officer: 9.730.000; 10.100.000; 10.050.000 Hoặc 10.470.000 + Thưởng Kinh doanh
- Level Chuyên viên bậc 2 - Senior Sale Officer: 12.240.000 hoặc 12.800.000 hoặc 13.240.000 + Thưởng Kinh doanh
- Level Chuyên viên bậc 3 - Sale Excecutive : 16.550.000 hoặc 17.330.000 + Thưởng Kinh doanh
- Level Chuyên viên bậc 4 - Senior Sale Excecutive: 20.550.000 hoặc 21.500.00 + Thưởng Kinh doanh
- Lương thực nhận = Lương cứng CỐ ĐỊNH + Phụ cấp KPI (Hoàn thành chỉ tiêu theo 2 mốc KPI) + Hoa hồng (Lương kinh doanh)
- HOA HỒNG KHÔNG GIỚI HẠN KHI VƯỢT CHỈ TIÊU (Kèm theo nhiều khoản thưởng vượt KPI, contest, Bonus không giới hạn)
Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding, du lịch hàng năm.
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ ngân hàng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Ngân Hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam - Shinhan Bank
Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc đang có mặt tại 20 quốc gia với mạng lưới 168 chi nhánh/ phòng giao dịch. Riêng tại khu vực Đông Nam Á, Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc đang hoạt động tại các thị trường như sau: Việt Nam, Indonesia, Singapore, Philipines, Myanmar, Campuchia.
Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Với 30 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam. Hiện nay, chúng tôi cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Ngân hàng Shinhan Việt Nam được International Business Magazine trao tặng giải thưởng Ngân hàng bán lẻ nước ngoài tốt nhất Việt Nam (2020) và Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam (2021 và 2022) và Ngân hàng cũng vinh dự đón nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á ba năm liên tiếp (2020 đến 2022), do tạp chí HR Asia trao tặng.
Quy mô
Địa chỉ