Tìm việc làm

Chuyên viên Nghiên cứu thị trường (Market Research Analyst)

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG TRÌNH VIETTEL

Hạn nộp: Hết hạn

Việc làm đã hết hạn không thể ứng tuyển

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chuyên viên Nghiên cứu thị trường (Market Research Analyst)"

Mức lương

18 Tr - 20 Tr VND

Địa điểm

Hà Nội

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu thị trường (60%)
Mục đích công việc: xác định xu hướng thị trường, tìm ra cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực nghiên cứu.
Phân tích thị trường mục tiêu, phân khúc thị trường, và xu hướng các phân khúc
Phân tích khách hàng mục tiêu, phân khúc khách hàng và insight khách hàng
Phân tích chiến lược đối thủ
Xây dựng chiến lược sản phẩm và xác định các dòng sản phẩm đang có xu hướng trên thị trường
2. Nghiên cứu sản phẩm (30%)
- Nghiên cứu sản phẩm OEM: Đề xuất product concept mang tính cạnh tranh trong phân khúc thị trường mục tiêu.
Nghiên cứu để xác định các đặc điểm chính của dòng sản phẩm.
Phân khúc sản phẩm theo giá và theo các đặc tính kỹ thuật của sản phẩm.
Phân tích để tìm ra các đặc tính đặc trưng trong từng phân khúc giá và đảm bảo các đặc tính kỹ thuật phân biệt các phân khúc giá khác nhau. Phân khúc khách hàng, xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu
Phân tích ưu, nhược điểm của đối thủ về mặt sản phẩm.
- Nghiên cứu sản phẩm phân phối: Đề xuất các model sản phẩm phân phối tiềm năng cho thị trường, phù hợp với xu hướng thị trường.
Xác định tiềm năng các dòng sản phẩm nghiên cứu bao gồm sản lượng và doanh thu ngành hàng theo phân khúc giá, phân khúc sản phẩm từ đó xác định model phù hợp để phân phối
Đánh giá sản phẩm, đánh giá thương hiệu các đối tác/đơn vị cung cấp sản phẩm
3. Các nhiệm vụ khác được giao (10%)
Phân tích thị trường mục tiêu, phân khúc thị trường, và xu hướng các phân khúc
Phân tích khách hàng mục tiêu, phân khúc khách hàng và insight khách hàng
Phân tích chiến lược đối thủ
Xây dựng chiến lược sản phẩm và xác định các dòng sản phẩm đang có xu hướng trên thị trường
Nghiên cứu để xác định các đặc điểm chính của dòng sản phẩm.
Phân khúc sản phẩm theo giá và theo các đặc tính kỹ thuật của sản phẩm.
Phân tích để tìm ra các đặc tính đặc trưng trong từng phân khúc giá và đảm bảo các đặc tính kỹ thuật phân biệt các phân khúc giá khác nhau. Phân khúc khách hàng, xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu
Phân tích ưu, nhược điểm của đối thủ về mặt sản phẩm.
Xác định tiềm năng các dòng sản phẩm nghiên cứu bao gồm sản lượng và doanh thu ngành hàng theo phân khúc giá, phân khúc sản phẩm từ đó xác định model phù hợp để phân phối
Đánh giá sản phẩm, đánh giá thương hiệu các đối tác/đơn vị cung cấp sản phẩm

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/ Nữ - Dưới 30 tuổi. Có khả năng làm over time thường xuyên
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên, chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương...
- Có khả năng phân tích số liệu tốt để làm báo cáo . Ưu tiên có kinh nghiệm nghiên cứu thị trường đầu tư
- Có kiến thức chuyên môn về marketing, nghiên cứu thị trường. thành thạo các công cụ Market Research Analyst (QUAN TRỌNG NHẤT)
- Có kỹ năng thuyết trình. Khả năng thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin.
- Ưu tiên ứng viên hiểu biết về xây dựng, ngành hàng điện lạnh, xây dựng, thiết bị điện tử thông minh...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, excel....
QUYỀN LỢI - ĐÃI NGỘ:
- Lương cứng: 18.000.000 - 20.000.000TR/tháng + Phụ cấp 930.000/tháng . Thử việc 100% lương
- 14 tháng lương trên năm (Thưởng tháng lương T13, T14)
- Gói thưởng các ngày lễ tết của Tập đoàn: 48.000.000/năm
- Nghỉ phép 15 ngày/năm
-Làm việc tại Số 6, Phạm Văn Bạch, Hà Nội
-Thời gian làm việc từ T2-T6 + 1 ngày thứ 7/tháng
-Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, kỷ luật tại Tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam.
-Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật sau 2 tháng thử việc.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG TRÌNH VIETTEL

Tổng Công ty CP Công trình Viettel, tiền thân là Xí nghiệp Khảo sát thiết kế và Xí nghiệp Xây lắp Công trình được thành lập ngày 30 tháng 10 năm 1995, là đơn vị hạch toán độc lập, một phần không thể thiếu trong hệ sinh thái Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội. Sau khi làm tốt các nhiệm vụ của đất nước, người Công trình Viettel đã ý thức và bắt tay vào hành động mang đến một cuộc sống chú trọng trải nghiệm, sự tiện nghi, hiện đại hơn đến với công chúng.
Sau nhiều lần chuyển đổi tên giao dịch, đến tháng 9/2018, Công trình Viettel chính thức mang tên Tổng Công ty CP Công trình Viettel (Tên giao dịch quốc tế Viettel Construction Joint Stock Corporation) hoạt động kinh doanh với 5 trụ chính: Đầu tư Hạ tầng, Xây dựng (bao gồm xây dựng hạ tầng viễn thông, xây dựng dân dụng B2C và B2B), Công nghệ thông tin, Giải pháp & Dịch vụ Kỹ thuật và Vận hành Khai thác.

Trải qua 28 năm phát triển và đồng hành cùng công chúng, Tổng Công ty đã xây dựng được hệ thống hạ tầng mạng lưới viễn thông trong nước với hơn 50.000 trạm phát sóng, 320.000 km cáp quang (tương đương 8 vòng trái đất), bao phủ 100% lãnh thổ Việt Nam bao gồm vùng biển hải đảo, vùng sâu vùng xa. Đồng thời Tổng Công ty còn tiên phong tham gia xây dựng hạ tầng viễn thông tại 10 quốc gia ở châu Á, châu Phi và châu Mỹ. Từ đơn vị xây lắp thuần túy, trở thành Tổng Công ty cung cấp dịch vụ trên nền tảng kĩ thuật , công nghệ với quy mô gần 11.000 người, tâm đắc mang trong mình sứ mệnh đồng hành "Dựng Xây Cuộc Sống Mới" cùng các doanh nghiệp trên cả nước và thế giới.
Trụ sở chính: Tầng 2, Tòa Báo Lao động, Số 6, đường Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô

Từ 101 - 500 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

Trụ sở chính: Tầng 2, Tòa Báo Lao động, Số 6, đường Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm