Tìm việc làm

Chuyên Viên Thu Hồi Nợ Hiện Trường

CÔNG TY TÀI CHÍNH TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN SHINHAN VIỆT NAM

Hạn nộp: Hết hạn

Việc làm đã hết hạn không thể ứng tuyển

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chuyên Viên Thu Hồi Nợ Hiện Trường"

Mức lương

8 - 11 triệu VNĐ

Địa điểm

Hà Nội, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Thực hiện Quy Trình trực tiếp đi xác minh và gặp gỡ khách hàng để đàm phán, thương lượng, đốc thúc khách hàng thanh toán nợ quá hạn và tìm kiếm thông tin khách hàng khi cần thiết.
Phân Tích, đánh giá tiềm năng thu hồi nợ của các khoản nợ được phân công.
Thực hiện liên hệ khách hàng qua điện thoại hoặc các phương thức khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Báo cáo, cập nhật tiến độ xử lý nợ trên hệ thống của ngân hàng và ban quản lý.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tầng 9, Tòa nhà Lotte, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, Ba Đình
- Hồ Chí Minh: Tòa Nhà Crescent Plaza, Lầu 6, 105 Tôn Dật Tiên, Quận 7, Quận 7

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành Chuyên ngành Luật, Tài Chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan
Ứng viên có thể di chuyển các địa bàn
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thu hồi nợ từ 6 tháng trở lên. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo về kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ trong quá trình làm việc;
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng. Giọng nói rõ ràng, dứt khoát;
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, xử lý tình huống linh hoạt;
Có sức khoẻ tốt, chịu khó và kiên trì, thông thạo đường sá;
Sử dụng cơ bản các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook, ...

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực:
Lương cơ bản: 7.5tr + Phụ cấp cơm: 150.000/ngày + Hoa hồng: theo năng lực
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động
Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

CÔNG TY TÀI CHÍNH TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN SHINHAN VIỆT NAM

Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng hơn 17 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Công ty, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành Công ty tài chính hỗ trợ Khách hàng tốt nhất Việt Nam.

Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp trên toàn quốc, Công ty luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ Khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp Khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ gần một triệu Khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều Khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của Công ty. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một công ty "tốt nhất" hơn là có "lợi nhuận nhất."

Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam (trước đây là Công ty Tài chính Prudential Việt Nam), chính thức hoạt động dưới Thương hiệu Shinhan Finance (trực thuộc Tổng Công ty Shinhan Card) từ tháng 7 năm 2019. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng di sản hơn 13 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng tại Việt Nam, Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam nỗ lực để trở thành Lựa Chọn Hàng Đầu trong tâm trí của khách hàng cũng như là Lựa Chọn Hàng Đầu trong tâm trí của người lao động.

Đào tạo và Phát triển

Hoạt động đào tạo của chúng tôi tập trung vào 3 mảng chính:

- Phát triển cá nhân: Chúng tôi tin rằng mỗi thay đổi bắt đầu từ sự thay đổi của mỗi cá nhân. Nếu chúng ta có thể giúp người khác trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân họ, kết quả công việc, những mối quan hệ và các khía cạnh cuộc sống khác của họ sẽ tốt đẹp hơn.

- Kỹ năng chuyên môn: Chúng tôi cung cấp nhiều giải pháp đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn bao gồm Lớp đào tạo trực tiếp, Chia sẻ từ Cấp Quản Lý, trao đổi kiến thức giữa các nhóm, thuyên chuyển nội bộ và chương trình Tài trợ học phí cho các Chứng chỉ chuyên môn.

- Phát triển kỹ năng quản lý: Các cuộc khảo sát đã nêu lên rằng "Nhân viên không bỏ việc, họ rời bỏ Sếp". Vì vậy, chúng tôi đã thiết kế Chương Trình Phát Triển Kỹ Năng Lãnh Đạo bao gồm 5 học phần nhằm trang bị những kỹ năng và kiến thức cần thiết cho đội ngũ quản lý.

Tại Shinhan Finance, chúng tôi cung cấp các giải pháp tự học cho nhân viên bảo gồm Học trực tuyến, thư viện, chương trình trao đổi sách, Tài trợ học phí cho các khoá học Ngoại ngữ/Chứng chỉ Chuyên môn.

Lương thưởng và Phúc lợi

Chế độ đãi ngộ của công ty tập trung cả về mặt tài chính và phi tài chính. Chúng tôi đảm bảo rằng Chế độ Đãi ngộ tại công ty cạnh tranh trên thị trường và với các công ty khác trong cùng ngành, đặc biệt là nhân viên có cơ hội nhận được các khoản thưởng hấp dẫn khi đạt được kết quả công việc vượt trội.

Chúng tôi nhận thấy Sức khỏe thể chất và Sức khỏe tinh thần rất quan trọng cho nhân viên của chúng tôi và gia đình của họ. Do đó các hoạt động của chúng tôi tập trung vào:

- Sức khỏe thể chất: khoá học yoga tại văn phòng, hội thảo dinh dưỡng, các câu lạc bộ thể thao, các giải đấu bowling và bóng đá...

- Sức khỏe tinh thần: Chúng tôi cung cấp một Chương trình Hỗ trợ Nhân viên bao gồm đường dây nóng nhằm tiếp nhận chia sẻ của nhân viên về các vấn đề cá nhân/công việc và các buổi hội thảo về chủ đề: quản lý căng thẳng, quản lý hôn nhân, sức khỏe tinh thần...

- Hướng đến gia đình: Hiểu rằng gia đình là một phần quan trọng trong cuộc sống của mỗi nhân viên, chúng tôi đã thông qua nhiều chương trình hướng đến gia đình bao gồm Lớp kỹ năng làm cha mẹ, tổ chức Ngày Gia đình, Ngày Quốc tế Thiếu nhi, hỗ trợ tài chính cho nhân viên nghỉ thai sản, nghỉ ốm và nghỉ do con ốm...

Địa chỉ làm việc:

Tầng 17 & 23, Trung tâm Thương mại Sài Gòn, 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô

Từ 5000 - 10.000 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

Tầng 17 và Tầng 23, Tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Số 37, Đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm