Chi tiết thông tin tuyển dụng "Driver Operations Associate (Nhân Viên Vận Hành Quản Lý Đối Tác)"
Mức lương
Thương lượng
Địa điểm
- Lô 19BT4 KĐT mới Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Mô tả công việc
- Develop and implement strategies to attract new driver-partners and expand our network.
- Proactively contact potential drivers by phone, address their inquiries and facilitate their completion of the registration process.
- Ensure the accuracy and completeness of driver information and documentation.
- Facilitate the onboarding process for new drivers, ensuring that they are fully equipped to navigate the platform, understand our policies, and provide exceptional service to our customers.
- Facilitate the process of installing Lalamove stickers for truck drivers and managing them afterwards.
- Ensures driver success by setting performance goals, tracking progress, and resolving any issues they encounter.
- Additional Duties: Special/ad-hoc projects assigned by Line Manager/Department Manager.
Phòng Vận hành Tài xế bao gồm các chức năng cốt lõi sau:
- Phát triển và mở rộng mạng lưới đối tác: Lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược thu hút tài xế đối tác mới, mở rộng mạng lưới tài xế.
- Hỗ trợ đăng ký: Chủ động liên hệ với tài xế tiềm năng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn đối tác hoàn tất quy trình đăng ký một cách thuận lợi
- Xác minh thông tin: Đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của thông tin và hồ sơ đối tác tài xế.
- Hỗ trợ trực tiếp tại các điểm: Tạo điều kiện thuận lợi cho quy trình onboarding của tài xế mới, đảm bảo họ được trang bị đầy đủ kiến thức để sử dụng nền tảng, hiểu các chính sách của công ty và cung cấp dịch vụ xuất sắc cho khách hàng.
- Vận hành Decal: Hỗ trợ đối tác tài xế trong quy trình dán và quản lý decal Lalamove.
- Quản lý đối tác tài xế: Hỗ trợ đối tác tài xế bằng cách đặt ra mục tiêu hoạt động, theo dõi tiến độ và giải quyết bất kỳ khó khăn đối tác gặp phải.
- Thực hiện các dự án đặc biệt/phát sinh theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
Experience: Minimum one year of experience in operations or customer service, preferably in the transportation/ride-hailing industry.
Proficiency in Microsoft Office applications, particularly Excel.
Strong analytical skills to understand key performance indicators (KPIs) and develop plans to achieve targets.
Strong communication skills with proficiency in written and spoken Vietnamese.
Proficiency in English is a plus.
Outgoing, collaborative, responsible, and well-organized individuals are preferred.
Những yêu cầu ứng viên cần có
- Trình độ học vấn: Ưu tiên tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng.
- Kinh nghiệm: Ít nhất một năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành hoặc chăm sóc khách hàng, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành vận tải/dịch vụ gọi xe.
- Thành thạo các ứng dụng văn phòng Microsoft Office, đặc biệt là Excel.
- Khả năng phân tích tốt để hiểu các chỉ số hiệu suất chính (KPIs) và xây dựng kế hoạch đạt mục tiêu.
- Khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Việt, bao gồm cả kỹ năng viết và nói.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng tiếng Anh.
- Ưa thích giao tiếp, làm việc nhóm, trách nhiệm và có tổ chức.
Quyền lợi được hưởng
Health & Wellness:
+ PVI Healthcare Insurance coverage to give you peace of mind regarding medical needs.
+ Annual health check-up to ensure you stay proactive about your health.
Nghỉ phép có lương
Paid Time Off: Enjoy 18 days of paid leave per year, including:
+ 15 annual leave days for vacations and personal time.
+ 2 sick leave days to recover when you're not feeling well.
+ 1 birthday leave to celebrate your special day.
Máy tính xách tay
Work Essentials: Provided with a laptop and all the necessary working equipment to perform your job effectively.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Lalamove vietnam
Quy mô
Địa chỉ