Recruitment details "Thực tập sinh Content Marketing"
Salary
3 Tr - 4 Tr VND
Location
- Toà nhà Rainbow, Đường 19/5, Khu đô thị Văn Quán, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Mô tả công việc
1. Nội dung Facebook fanpage
Tham gia nghiên cứu mục tiêu, lên định hướng và kế hoạch nội dung;
Phối hợp sản xuất nội dung theo từng chiến dịch;
Phối hợp với BP thiết kế sản xuất ấn phẩm hình ảnh/video; duyệt ấn phẩm;
Đăng bài;
Quản lý bình luận (phản hồi/chặn/ẩn/lấy thông tin khách hàng gửi sale);
Gửi nội dung đến nội bộ công ty + sale để đẩy mạnh truyền thông;
2. Nội dung website
Tham gia nghiên cứu mục tiêu, lên định hướng và kế hoạch nội dung;
Phối hợp sản xuất nội dung, đăng bài;
Phối hợp với BP thiết kế sản xuất tư liệu truyền thông website;
Đăng bài website, báo lỗi, đề xuất chỉnh sửa nội dung, UI/UX website;
3. Nội dung khác
Chuẩn bị nội dung đăng tải lên các kênh YouTube, Tiktok,[protected info] yêu cầu từ quản lý trực tiếp;
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc;
Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân và/hoặc tập thể thực hiện.
Yêu cầu công việc
Sinh viên năm 4 hoặc mới tốt nghiệp các ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing, hoặc các ngành liên quan;
Có khả năng viết, biên tập nội dung;
Có khả năng tìm hiểu, phân tích thị trường và đối tượng mục tiêu để xây dựng nội dung phù hợp;
Am hiểu các nền tảng mạng xã hội;
Có tinh thần học hỏi, chủ động và trách nhiệm trong công việc;
Có khả năng diễn đạt tốt, tư duy logic, sáng tạo;
Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
Biết sử dụng các công cụ thiết kế như Canva, Photoshop là một lợi thế;
Đáp ứng được thời gian làm việc cố định: 8h00-17h00, từ T2-sáng T7;
Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
How to apply
Candidates apply online by clicking "Apply" right below.
Company information
Giới thiệu
Công Ty CP Bia & NGK Hạ Long
Sự khởi đầu của Công ty cổ phần Bia và nước giải khát Hạ Long bắt nguồn từ năm 1967 với tên gọi Nhà máy liên hợp thực phẩm Hồng Gai - ngày ấy nơi đây giữ một vai trò quan trong trong việc sản xuất và phục vụ nhu cầu thực phẩm của người dân Hồng Gai. Suốt thời gian sau đó, cùng với sự vận động của nền kinh tế thị trường và đòi hỏi theo kịp thị hiếu khách hàng, tên gọi cũng như mục đích hoạt động của công ty đã trải qua nhiều thay đổi. Năm 1992 là thời điểm đánh dấu bước ngoặt lớn nhất trên chăng đường phát triển của nhà máy khi Ban lãnh đạo quyết định chuyển hướng tập trung hoạt động kinh doanh vào thị trường bia, đổi tên Xí nghiệp thành Nhà máy Bia và nước giải khát Quảng Ninh.
Trong suốt 50 năm vận động và 29 năm gắn bó với lĩnh vực bia, tập thể cán bộ, nhân viên công ty đã nỗ lực không ngừng trên bước đường tạo dựng thương hiệu và tiến tới thành công ngày hôm nay. Chúng tôi ghi nhớ những dấu mốc quan trọng của lịch sử phát triển, để nhắc nhở bản thân phải cố gắng hơn nữa trong việc gìn giữ và phát huy những giá trị tốt đẹp mà thế hệ đi trước đã gây dựng
Qua bao nhiêu thăng trầm, Bia Hạ Long với sứ mệnh tiền định của mình vẫn luôn là một trong những công ty tạo dựng được thương hiệu bền vững, góp phần vào sự phát triển kinh tế cho tỉnh Quảnh Ninh. Không chỉ là một trong những đơn vị hàng đầu đóng góp nguồn thuế cho tỉnh nhà phục vụ những công tác an sinh xã hội mà còn là nơi giúp người lao động có viêc làm, thu nhập ổn định, gắn kết tình cảm của họ với quê hương càng thêm sâu sắc.
Introduce
Address