Tìm việc làm

[HN] Công Ty Công Nghệ UPBASE Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Hỗ Trợ Khách Hàng (Giải Pháp Phần Mềm Lark), Chuyên Viên Vận Hành (Shopee/Tiktok/Website)/Content Booking KOL/KOC, Quản Lý Phát Triển Kinh Doanh

Công ty Cổ phần Công nghệ UpBase

Hạn nộp: 16/11/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "[HN] Công Ty Công Nghệ UPBASE Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Hỗ Trợ Khách Hàng (Giải Pháp Phần Mềm Lark), Chuyên Viên Vận Hành (Shopee/Tiktok/Website)/Content Booking KOL/KOC, Quản Lý Phát Triển Kinh Doanh"

Mức lương

Từ 1 Triệu - Dưới 4 Triệu VNĐ / Tháng

Địa điểm

Hà Nội

GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm: Hà Nội - Loại hình công ty: Công ty Việt Nam; Khởi Nghiệp - Startup - Lĩnh vực kinh doanh: E-commerce, Thương Mại Điện Tử, Bán Hàng Online - Quy mô công ty: Lớn (>= 250 người có BHXH) - Website: [protected info] - Fanpage: [protected info][protected info]
- UpBase được thành lập với sứ mệnh giúp Nhà bán hàng thành
công với Thương mại điện tử, mở rộng kênh bán hàng, bán hàng đa kênh.
- UpBase là công ty khởi nghiệp với công nghệ là cốt lõi, dịch
vụ là tiền đề để mang lại sự thành công cho Khách Hàng.
- UpBase mong muốn mang lại giá trị thành công cho từng cán
bộ nhân viên, tạo một môi trường cạnh tranh, học hỏi và cùng thành công về vật
chất.
- Upbae được thành lập nhờ đội ngũ có kinh nghiệm về nhiều
năm về thương mại điện tử, công nghệ trên các nền tảng Website, Fanpage, Sàn
TMĐT.
Thực Tập Sinh Hỗ Trợ Khách Hàng (Giải pháp phần mềm Lark)
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Thực tập; Toàn thời gian - Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!; Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 1 Triệu - Dưới 4 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mục tiêu vị trí:
Trở thành người đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam triển khai chuyển đổi số thành công trên nền tảng Lark, giúp doanh nghiệp chuyển đổi cách làm việc, tối ưu quy trình và nâng cao hiệu suất đội nhóm.
Phù hợp với các bạn sinh viên yêu thích mảng công nghệ, ham học hỏi, mong muốn bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực SaaS / Digital Transformation (chuyển đổi số).
Mô tả công việc:
Hỗ trợ hướng dẫn và training khách hàng trong quá trình triển khai, giúp khách hàng làm quen và sử dụng hiệu quả nền tảng Lark.
Theo dõi tình hình sử dụng sản phẩm, đề xuất mini training hoặc chia sẻ use case thực tế để tối ưu trải nghiệm khách hàng.
Duy trì liên hệ, lắng nghe phản hồi và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề, cải thiện sản phẩm.
Cập nhật dữ liệu, ghi nhận tiến trình triển khai và hỗ trợ viết case study nội bộ cho các dự án thành công.
Chủ động học hỏi về sản phẩm, tham gia đào tạo/ chứng chỉ của Lark và đề xuất sáng kiến cải thiện quy trình Customer Success.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Sinh viên năm 4 hoặc mới tốt nghiệp các ngành: Quản trị kinh doanh, Hệ thống thông tin, Kinh tế, Công nghệ, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Yêu thích dịch vụ khách hàng, công nghệ, có tinh thần học hỏi cao, sẵn sàng làm việc với cái mới.
Tiếng Anh sử dụng được trong công việc
Thích làm việc với khách hàng doanh nghiệp, quan tâm đến việc họ đạt được kết quả thực tế.
Có kỹ năng giao tiếp, tư duy logic, teamwork tốt.
Tư duy tích cực, định hướng giải pháp và tinh thần "make things happen".
Ưu tiên:
Ứng viên từng tham gia các CLB khởi nghiệp, startup công nghệ hoặc có kiến thức cơ bản về SaaS, CRM, ERP.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales, CSKH, triển khai phần mềm/dịch vụ, Customer Success tại công ty công nghệ hoặc dịch vụ.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Quyền lợi
Hỗ trợ thực tập: 3.000.000 - 8.000.000 VNĐ
Lộ trình: 1 tháng thực tập - Thử việc - Chính thức
Được đào tạo thực tế về sản phẩm, quy trình triển khai và kỹ năng Customer Success.
Cơ hội học hỏi trực tiếp từ đội ngũ chuyên gia và Lark Trainer.
Môi trường làm việc trẻ trung, công nghệ, cởi mở, khuyến khích học hỏi và sáng tạo.
Có cơ hội lên nhân viên chính thức sau thời gian thực tập
Chế độ đãi ngộ:
- Review level sau 3-6 tháng
- Thưởng hấp dẫn: Tháng 13, lễ Tết, kết quả kinh doanh, thưởng nóng & thưởng dự án.
- Chính sách ESOP: Dành cho nhân sự gắn bó, key và có đóng góp nổi bật.
Phúc lợi & văn hoá nội bộ
- Bảo hiểm xã hội, nghỉ phép theo quy định.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Chương trình TeamBuilding, du lịch hè hàng năm
- Warm-up: Tổ chức liên hoan ngày Sales Thương mại điện tử - Chương trình sinh nhật cho Nhân sự hàng tháng
- Happy Hour - Happy Tuesday: Khung giờ vui vẻ hàng tuần, ăn uống, giao lưu chia sẻ giữa các Bộ phận hàng tuần
- Góc Pantry - Nạp năng lượng mỗi ngày.
- Đa dạng các hoạt động gắn kết - Đảm bảo tinh thần làm hết sức, vui hết mình
- CLB thể thao - CLB Cầu lông,...
Học, làm và phát triển tại UpBase
- Lộ trình đào tạo rõ ràng, học hỏi từ BOD & đội ngũ lãnh đạo tài năng.
- Đào tạo chuyên môn, kỹ năng tư duy - từ cơ bản đến nâng cao.
- Môi trường sáng tạo, năng động, sẵn sàng chia sẻ và phát triển cùng nhau.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, từ 8h00 đến 17h30. (Nghỉ T7 & CN)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 16/11/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Chuyên Viên Vận hành Sàn TMĐT Shopee/TikTok/Website
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 15 Triệu - Dưới 20 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 20 Triệu VNĐ trở lên / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý, vận hành các gian hàng Official store/ Mall trên Shopee, TikTok, Website trong các lĩnh vực Mỹ Phẩm, Làm Đẹp, Mẹ và Bé bao gồm nhưng không giới hạn các công việc: lập kế hoạch, quản lý tồn kho, thiết lập gian hàng, tối ưu gian hàng, thúc đẩy traffic nội sàn, ngoại sàn, tối ưu chuyển đổi, tối ưu chi phí.
Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược vận hành Gian Hàng theo từng giai đoạn và phát triển kế hoạch năm, quý, tháng, tuần và ngày.
Quản lý các chỉ số chính như NMV (Net Merchandise Value), CR (Conversion Rate), AOV (Average Order Value), và Budget để theo dõi hiệu quả và tối ưu hóa hoạt động.
Phối hợp với team Design và Listing để thiết lập gian hàng, thiết kế SIS gian hàng, lên các chương trình bán hàng, quà tặng combo theo các chiến dịch của sàn.
Thực hiện và phối hợp với team Media ADS thực hiện các chiến dịch tài trợ từ khóa, tài trợ gian hàng trên Shopee và GMV Max trên TikTok.
Phối hợp với team Content nhằm xây dựng kênh TikTok, triển khai chiến dịch Affiliate với KOL/KOC
Tối ưu chi phí Marketing, thúc đẩy gian hàng để đạt được NMV mục tiêu và tăng trưởng bền vững.
Thực hiện báo cáo tuần/tháng về các chỉ số, kết quả chiến dịch và kế hoạch tiếp theo.
Phối hợp với team Account, CSKH, kho để đảm bảo tiêu chuẩn vận hành gian hàng và xử lý đơn hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng và tiến độ giao hàng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp các trường Đại học Khối ngành Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan.
Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm vận hành gian hàng chính hãng trên Shopee, TikTok, Website.
Kiên định theo mục tiêu, khả năng học hỏi, thích ứng, tư duy data.
Sự chủ động cao, tinh thần trách nhiệm mạnh mẽ và khả năng làm việc độc lập.
Khả năng làm việc nhóm. Coi mình là gốc rễ của vấn đề
Có mơ ước lớn, dám làm, dám sai và sửa sai.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập từ 10M-30M/tháng
Thu nhập bao gồm: Lương tiêu chuẩn + Lương Hiệu suất + Lương Hiệu quả
Lộ trình phát triển rõ ràng và được đào tạo phát triển chuyên môn, kỹ năng, mindset.
Thúc đẩy các sản phẩm, nhãn hàng có chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, giúp cải thiện hình ảnh và giá trị thương hiệu.
Môi trường trẻ, năng động, cơ hội thăng tiến trong công việc và lãnh đạo đội nhóm.
Mở rộng thị trường nước ngoài, tham gia vào các chiến lược phát triển thương mại điện tử quốc tế, thúc đẩy sự phát triển của UpBase ra ngoài lãnh thổ Việt Nam.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 16/11/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Chuyên Viên Content Booking KOC/KOL
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 15 Triệu - Dưới 20 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 20 Triệu VNĐ trở lên / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lên Kế Hoạch và Thực Hiện Chiến Lược Booking KOC/ KOL hoặc Booking tổng thể
Nghiên cứu, trao đổi với Nhãn Hàng để hiểu biết sâu sắc về sản phẩm, tệp khách hàng mục tiêu của Nhãn Hàng, các thông điệp truyền thông, điểm nhấn bán hàng.
Phân Tích Dữ Liệu và Báo Cáo Hiệu Quả: Thu thập và phân tích dữ liệu về hiệu quả của các kênh truyền thông thông qua các công cụ đo lường như TikTok Seller, TikTok Shop Partner, Kalodata, Metric, Facebook Insights,... và các công cụ phân tích chuyên dụng khác.
Phối Hợp với Các Bộ Phận Liên Quan: Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Planner, Vận hành sàn, Ads, Content ... để đảm bảo nội dung KOC/KOL phù hợp với các mục tiêu chiến lược tổng thể của thương hiệu.Đảm bảo thông tin về sản phẩm, khuyến mãi, và ưu đãi được cung cấp đầy đủ cho KOC/KOL.
Báo cáo kết quả trực tiếp cho quản lý.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Từ 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực booking KOC/KOL, đặc biệt là cho các nền tảng thương mại điện tử (Shopee, Lazada, TikTok Shop).
Có kiến thức căn bản về Marketing, IMC, PR, Bán hàng; Am hiểu sử dụng các công cụ, phương tiện truyền thông, nguyên tắc phân bổ ngân sách, và quy trình làm việc với đối tác truyền thông.
Kiến thức về cách hoạt động, thuật toán, và chiến lược tối ưu hóa trên các nền tảng thương mại điện tử và các kênh mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok).
Hiểu về vai trò của KOC/KOL và cách tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu qua hình thức nà
Sử dụng các công cụ phân tích số liệu truyền thông như TikTok Seller, TikTok Shop Partner, Kalodata, Metric, Facebook Insights,.. và các công cụ quảng cáo số.
Có laptop cá nhân
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập: 8 triệu - 20 triệu
Quyền lợi khác:
Thưởng tháng lương 13++ (theo tình hình sản xuất kinh doanh)
Thưởng hiệu suất, thưởng dự án.
Chế độ đãi ngộ dành cho CBNV và người thân hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV
Chế độ thưởng cổ phần ESOP hàng năm
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Review lương 1-2 lần/ năm
Du lịch, teambuilding 1-2 lần/ năm
Được tham gia các chương trình đào tạo và huấn luyện chuyên môn do công ty tổ chức
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển nghề nghiệp cao.
Chế độ làm việc 5 ngày/ tuần. Từ 8h00 - 17h30 (Nghỉ thứ 7 và chủ nhật)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 16/11/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Quản Lý Phát Triển Kinh Doanh
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 20 Triệu VNĐ trở lên / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Chiến lược phát triển thương hiệu & kế hoạch kinh doanh
Xây dựng chiến lược phát triển nhãn hàng theo quý & năm, phù hợp định hướng của UpBase.
Đề xuất kế hoạch hợp tác và mô hình tăng trưởng cho từng nhóm ngành hàng.
Xây dựng roadmap mở rộng danh mục thương hiệu chiến lược (local & international brands).
Làm việc trực tiếp với Ban Giám đốc để xây dựng chính sách hợp tác, mô hình doanh thu, và cơ chế chia sẻ lợi ích.
2. Phát triển quan hệ hợp tác thương hiệu
Tìm kiếm, tiếp cận và đàm phán hợp tác với các thương hiệu trong lĩnh vực Sức khỏe, Sắc đẹp, Mẹ & Bé, Điện tử Gia dụng.
Tư vấn và thuyết phục thương hiệu sử dụng dịch vụ vận hành toàn diện của UpBase (bao gồm Marketing, Operation, Livestream, KOL/KOC, Performance, Branding...).
Thuyết trình, pitching và xây dựng proposal cho từng thương hiệu tiềm năng.
Thiết lập và duy trì quan hệ đối tác lâu dài, đảm bảo mức độ hài lòng và hiệu quả kinh doanh song phương.
3. Phát triển đội ngũ & quản trị nhân tài
Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện đội ngũ Business Development Executive / Sales Executive theo hướng chuyên sâu ngành hàng.
Truyền đạt tư duy dịch vụ, năng lực tư vấn giải pháp và khả năng đàm phán chuyên nghiệp.
Xây dựng cơ chế KPI, thưởng - phạt, đào tạo và lộ trình phát triển cá nhân cho đội BD.
Tạo văn hóa "tư vấn bằng giá trị - phát triển bằng kết quả".
4. Phân tích & tối ưu
Phân tích thị trường, đối thủ, xu hướng hợp tác thương hiệu trong ngành E-commerce Việt Nam & Đông Nam Á.
Xây dựng chân dung khách hàng doanh nghiệp (Brand Persona) cho từng ngành hàng mục tiêu.
Theo dõi, đánh giá hiệu quả từng thương vụ hợp tác (ROI, retention, lifetime value).
Đề xuất cải tiến mô hình hợp tác, chính sách dịch vụ và định giá theo thị trường.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Business Development, Account Management hoặc Brand Partnership, ưu tiên trong E-commerce, FMCG, Beauty, Healthcare hoặc Digital Agency.
Có năng lực đàm phán, thuyết phục, tư duy chiến lược và quản trị mối quan hệ xuất sắc.
Hiểu biết sâu về hệ sinh thái Shopee, TikTok, Meta, Website và vận hành thương hiệu online.
Có khả năng phân tích dữ liệu, lập kế hoạch kinh doanh và xây dựng đội ngũ.
Tư duy dịch vụ, trách nhiệm cao, năng động, hướng đến kết quả (result-oriented).
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập cạnh tranh từ 20,000,000VND - 50,000,000VND (Lương cơ bản + Hoa hồng + Thưởng theo doanh thu và hiệu suất)
Được trao quyền để phát triển.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và định hướng học hỏi liên tục.
Trực tiếp làm việc với các thương hiệu lớn và đối tác chiến lược trong khu vực.
Được đào tạo chuyên sâu về E-commerce Strategy, Negotiation, Leadership và Brand Growth.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 16/11/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

Công ty Cổ phần Công nghệ UpBase

Tên công ty: Công ty Cổ phần Công nghệ UpBase.
Tên viết tắt: UpBase JSC - E Commerce Enablers
Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

UpBase là một Ecommerce Enablers hàng đầu tại Việt Nam và khu vực. UpBase cung cấp bộ giải pháp toàn diện bao gồm Dịch vụ và Phần mềm, được phát triển dựa trên kinh nghiệm thực chiến và nguồn dữ liệu lớn.
UpBase được thành lập với sứ mệnh:
_Đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam hùng cường, góp phần mang lại thu nhập, việc làm cho hàng triệu người Việt Nam, mang sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất tới người tiêu dùng.
_Mang lại niềm tin, hạnh phúc cho cho CBNV.
_Trách nhiệm xây dựng cộng đồng xanh, học tập.

Quy mô

Từ 101 - 500 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

Tầng 3 tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image