Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Nhất Tín Logistics
Hạn nộp: Hết hạn
Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng"
Mức lương
7 - 8 triệu
Địa điểm
Hà Nội
Mô tả công việc
Cảnh báo đến các bộ phận về nguy cơ ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ
giải quyết sự cố không đạt KPI chất lượng dịch vụ với khách hàng
Báo cáo đến khách hàng và trưởng bộ phận các đơn hàng gửi ngày hôm trước
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm về CSKH tại các Công ty dịch vụ. Yêu thích lĩnh vực CSKH
• Ngoại hình tốt, giọng nói chuẩn, không địa phương, không ngọng lắp
• Có khả năng giao tiếp và giải quyết tình huống khéo léo, nhanh nhạy.
• Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Có cơ hội thăng tiến phát triển sự nghiệp;
- Công việc ổn định lâu dài, đóng BHXH và các chế độ khác theo luật lao động;
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, lương tháng 13..., tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực bản thân
- Chính sách lương, thưởng: công bằng, cạnh tranh theo năng lực bản thân và kết quả công việc.
- Đánh giá năng lực dựa trên kết quả và hiệu suất công việc.
- Tham gia làm việc trong môi trường trẻ, năng động, sáng tạo, ứng dụng công nghệ,...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Nhất Tín Logistics
Nhất Tín (thương hiệu Nhất Tín Logistics và Nhất Tín Express) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành Chuyển phát nhanh, tự hào cung cấp các dịch vụ chất lượng như: Chuyển phát hỏa tốc, Chuyển phát nhanh, Chuyển phát tiết kiệm, Chuyển phát quốc tế và thiết kế dịch vụ riêng theo yêu cầu vận chuyển của khách hàng
Với sứ mệnh "Hơn cả một dịch vụ", Nhất Tín Logistics không chỉ mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế với sự trải nghiệm Thân Thiện - Nhiệt Tình - Tận tâm, mà còn mong muốn cùng khách hàng của mình xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt.
Trong hành trình chinh phục những cột mốc thành công trong tương lai, Nhất Tín luôn tìm kiếm những người đồng hành phù hợp với 6 giá trị cốt lõi: Trách nhiệm - Trung thực - Chiến đấu - Làm điều bất ngờ - Học hỏi và sáng tạo - Ghi nhận và trao quyền
Quy mô
Địa chỉ