Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân viên chứng từ hải quan xuất nhập khẩu"
Mức lương
8 Tr - 13 Tr VND
Địa điểm
- Tầng 6, Tòa nhà AC, Số 3, Ngõ 78 Duy Tân, P. Cầu Giấy, TP. Hà Nội (Quận Cầu Giấy)
- Tầng 3, Tòa nhà Trọng Thức, Số 630-632 Ngô Quyền, Phường An Hải, Thành phố Đà Nẵng
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Nhận Đặt chỗ, Lịch trình tàu từ CS...
Nhận SI, VGM từ clients/ CS và mở tệp trên hệ thống của Công ty.
Tạo HBL nháp và gửi HBL đến các khách hàng, kiểm tra HBL với bên vận chuyển.
Gửi LOI (nếu có), chuẩn bị SI, VGM, File Manifest, ISF.
Kiểm tra MB/ L, LOI, SeawayBill hoặc Telex Release.
Gửi thông báo trước cho các đại lý
Gửi HB/ L, MB/ L cho các đối tác nước ngoài.
Xử lý mọi vấn đề trong quá trình vận hành.
Nhận Pre-alert từ đại lý và gửi cho khách hàng, khai Manifest hàng nhập.
Nhận và làm LAN cho khách hàng.
Hỗ trợ cho các phòng ban khác trong quá trình làm việc hoặc khi khách hàng có yêu cầu.
Hỗ trợ các công việc phát sinh khác khi Quản Lý yêu cầu
*Làm việc tại văn phòng Đà Nẵng: tuyển dụng nhân viên hợp đồng 06 tháng
Yêu cầu công việc
Yêu cầu của vị trí:
Nam, Nữ từ 23 tuổi trở lên.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Logistics, XNK, hải quan, kinh doanh quốc tế,.... hoặc các ngành khác có liên quan.
Có từ 06 tháng đến 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ứng viên chi nhánh Hà Nội ưu tiên có kinh nghiệm làm tuyến Mỹ .
Có trách nhiệm trong công việc và tinh thần gắn bó lâu dài với công việc.
Trung thực, chăm chỉ, chịu khó và nhạy bén trong công việc.
Tiếng anh tốt, có tiếng trung là lợi thế.
Ghi chú:
*Làm việc tại văn phòng Đà Nẵng: tuyển dụng nhân viên hợp đồng 06 tháng
Quyền lợi
Mức lương + Bonus: thoả thuận + Lương tháng 13 (Thỏa thuận theo năng lực).
Các quyền lợi khác đầy đủ theo Bộ luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN...
Chế độ phúc lợi đầy đủ cho người lao động (sinh nhật, hiếu hỉ, thưởng các ngày lễ lớn trong năm...).
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có quy trình làm việc rõ ràng, sử dụng các phần mềm công nghệ để xử lý công việc.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 (sáng [protected info], chiều 13:00 - 17:00).
Địa điểm làm việc:
HAN: Tầng 6, Tòa nhà AC, Số 3, Ngõ 78 Duy Tân, P. Cầu Giấy, TP. Hà Nội (Quận Cầu Giấy).
DAD: Tầng 3, Tòa nhà Trọng Thức, số 630-632 Ngô Quyền, P. An Hải, TP Đà Nẵng (Quận Sơn Trà).
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
VOLTRANS LOGISTICS CO., LTD
We are Voltrans!
Voltrans Logistics Co., Ltd was established in 2004 in Ho Chi Minh City, an economic Center of Vietnam, and now employs more than 100 people in five offices & two air Divisions (Ho Chi Minh, Ha Noi, Hai Phong, Da Nang, Can Tho), skillfully & well-trained in international Freight Forwarding industry.
Voltrans Logistics is one of the leading freight forwarders in Viet Nam providing our customers with full-ranged services such as Customs broker, transportation, warehousing, International Sea Freight, Air Freight, Door to Door services, Air - Sea Consolidation.
Quy mô
Địa chỉ