Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự"
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm
- - Hà Nội: Tầng 12A, Toà nhà Việt - Số 1 Phố Thái Hà, P. Trung Liệt,, Đống Đa
Mô tả công việc
a. Hành chính văn phòng:
- Đón tiếp, hướng dẫn khách, ứng viên, đối tác, nhà cung cấp
- Theo dõi, quản lý văn bản đi, đến, tài liệu, giấy tờ của văn phòng
- Thực hiện mua sắm, quản lý và theo dõi tình trạng sử dụng tài sản
b. Truyền thông nội bộ:
- Thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ, tổ chức các hoạt động sự kiện (sinh nhật, du lịch, trao thưởng, ... ) cho nhân viên công ty.
- Các công việc cụ thể khác theo yêu cầu của BGD
c. C&B:
- Theo dõi, thực hiện chấm công của văn phòng
- Theo dõi, cập nhật diễn biến nhân sự
- Lập và lưu trữ hợp đồng lao động
- Hỗ trợ các nghiệp vụ BHXH, thuế TNCN, Công đoàn.
2. Sale Admin :
- Cấp số và chỉnh sửa hợp đồng trên hệ thống ERP của công ty.
- In và trình ký các chứng từ, văn bản, hợp đồng của công ty.
- Hỗ trợ lên hợp đồng điện tử trên hệ thống của Công ty.
- Hỗ trợ những công việc liên quan đến bộ phận Kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng (ưu tiên khối ngành: quản trị nhân lực, quan hệ lao động, bảo hộ lao động, ... )
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, ...)
- Kinh Nghiệm: 06 tháng trở lên ở vị trí Hành chính - Nhân sự,
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo
- Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
- Hoà đồng, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc
- Có khả năng tổ chức và sắp xếp thời gian một cách hợp lý
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng tư duy giải quyết vấn đề nhanh chóng
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội phát triển tiềm năng của bản thân.
- Thời gian làm việc : 8h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 - chủ nhật.
- Được tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định . Thưởng lễ/tết theo quy định nhà nước.
Bảo hiểm xã hội, Team building, Du lịch hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM
Kể từ khi ra đời vào tháng 11/2015, AdsPlusTM luôn tự hào là một trong những công ty Cung cấp giải pháp tiếp thị trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Với hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ, tổ chức nhiều buổi hội thảo đầy quy mô, liên tiếp là đối tác quan trọng của nhiều nhãn hàng lớn như Innisfree, Thái Tuấn, Chi La... Đặc biệt, AdsPlusTM tự hào là đối tác CAO CẤP và QUAN TRỌNG của GOOGLE tại Việt Nam.
Đội ngũ nhân viên hơn 10 năm kinh nghiệm, với những đam mê cháy bỏng trong công việc. Không chỉ là hướng dẫn và xử lý các vấn đề từ chiến dịch, chúng tôi luôn đồng hành tư vấn và phát triển cùng doanh nghiệp của bạn.
Ngoài ra, Chúng tôi cũng liên tục có kế hoạch tuyển dụng bổ sung mới với nhiều việc làm và đãi ngộ hấp dẫn.
Môi trường làm việc và phúc lợi tại Trung Tâm Nghiên Cứu Và Phát Triển MobiFone
- Lộ trình thăng tiến cụ thể, rõ ràng, tăng lương theo năng lực không theo thâm niên.
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2- thứ 6 (8h-17h30), nghỉ T7-CN.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực và có nhiều cơ hội phát triển tiềm năng của bản thân.
- Tham gia các sự kiện 20/10, Noel, Year End Party, 08/03 ... sinh nhật, teambuilding, du lịch với công ty.
- Có cơ hội được học các khóa học và cấp chứng chỉ do chính Google cấp (chứng chỉ mà người ngoài phải trả tiền để được học).
- Hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN...), Thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày phép năm, thưởng Tết
- Trụ sở HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai , P.5, Q.3, TP.HCM
- VP Hà Nội: Tầng 12A, Tòa nhà Việt Tower, số 1 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội.
Quy mô
Địa chỉ