Tìm việc làm

Nhân viên Sale Admin

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế Và Xây Dựng GreenHN

Hạn nộp: 08/08/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân viên Sale Admin"

Mức lương

8-12 triệu VND

Địa điểm

  • BT1-16 Khu nhà ở cho CBCS cục B42, B57 - Tổng cục V, Bộ Công An, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Là đầu mối tiếp nhận thông tin ban đầu từ khách hàng qua các kênh như Fanpage, Zalo, Website,... và chuyển tiếp cho nhân viên kinh doanh phụ trách xử lý.
  • Trả lời các câu hỏi cơ bản, hướng dẫn thông tin dịch vụ cho khách hàng.
    Theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng, gọi điện chăm sóc định kỳ.
  • Triển khai các hoạt động chăm sóc vào các dịp đặc biệt: sinh nhật, lễ tết, hậu mãi...
  • Ghi nhận các phản hồi, đề xuất từ khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết.
  • Theo dõi tiến độ từng dự án sau khi ký hợp đồng, đảm bảo liên kết thông tin giữa các bộ phận (Kinh doanh - Thiết kế - Thi công ).
  • Hỗ trợ soạn thảo, kiểm tra, lưu trữ các loại hợp đồng, phụ lục, công văn theo biểu mẫu chuẩn.
  • Theo dõi thời hạn ký kết, nghiệm thu, thanh lý hợp đồng (do nhân viên kinh doanh chủ động xử lý trực tiếp với khách hàng).
  • Đảm bảo tài liệu đầy đủ, đồng bộ và bảo mật.
    Ghi nhận thông tin khách hàng, trạng thái tư vấn, tiến độ dự án,... vào hệ thống lưu trữ (CRM/Excel).
  • Cập nhật báo cáo công việc định kỳ (ngày/tuần/tháng), hỗ trợ phân tích tình trạng khách hàng và hiệu quả xử lý.
  • Tham gia lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch CSKH, khuyến mãi, chương trình quà tặng,... phối hợp cùng team Marketing (nếu có).
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo từ quản lý.

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các công ty xây dựng, thiết kế nội thất.
  • Giọng nói dễ nghe, truyền đạt thông tin mạch lạc, tạo thiện cảm và xây dựng niềm tin với khách hàng.
  • Linh hoạt và nhạy bén trong việc xử lý các vấn đề phát sinh.
  • Hòa đồng, nhanh nhẹn và sẵn sàng phối hợp để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
  • Không ngừng học hỏi, đổi mới và sẵn sàng đối mặt với các mục tiêu thử thách.
  • Thành thạo các phần mềm văn phòng cơ bản (Word, Excel...).
  • Có khả năng tự học và ứng dụng các công cụ mới vào công việc.

Quyền lợi được hưởng

Khi bạn về GREENHN:
  • Lương: Hưởng thu nhập xứng đáng với năng lực và thành tích, cùng cơ hội thưởng theo kết quả công việc
  • Thu nhập: 8.000.000 - 12.000.000VNĐ + Phụ cấp ăn trưa
  • Cơ hội trở thành Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng cao cấp, khẳng định bản thân và phát triển sự nghiệp.
  • Tham gia bảo hiểm xã hội, phép năm, thưởng lễ,tết và hưởng các khoản phụ cấp theo quy định;
  • Tham gia các hoạt động giao lưu của công ty như du lịch, workshop, liên hoan...gắn kết đội ngũ
  • Thời gian làm từ thứ 2 - thứ 6 (và 2 thứ 7 một tháng); Thời gian làm việc 8h00-17h30
  • Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho công việc.

Cơ hội phát triển:
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đổi mới, nơi con người là trung tâm của mọi sự phát triển.
  • Cơ hội tham gia vào các dự án mở rộng và vận hành thực tế, phát huy tối đa năng lực cá nhân.
  • Văn hóa làm việc cởi mở, trao quyền và đề cao sự đóng góp của mỗi thành viên.
  • Môi trường trẻ trung, năng động, mong muốn phát triển bản thân, đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc.
  • Tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn, phát triển kỹ năng và tư duy...
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế Và Xây Dựng GreenHN

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng GreenHN là đơn vị dẫn đầu về lĩnh vực xây nhà trọn gói với 4 nhóm hoạt động chính: Tư vấn thiết kế, thi công xây dựng, cung cấp giải pháp nguyên vật liệu và hoàn thiện nội thất. Với triết lý kinh doanh "Không có hạnh phúc thì không thể tạo ra hạnh phúc", chúng tôi hiểu rằng, một doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì trước hết nhân viên phải hạnh phúc, sau đó lan tỏa hạnh phúc đến khách hàng và mang giá trị, hạnh phúc cho cộng đồng xã hội.

Hoạt động theo phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, GreenHN luôn hướng đến lợi ích tốt đẹp nhất cho khách hàng. Chúng tôi cung cấp một hệ thống dịch vụ đồng bộ, khép kín với quy trình đạt chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, đem uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm gửi gắm vào từng sản phẩm, kiến tạo những công trình đạt chất lượng đỉnh cao.

Bằng ý chí phấn đấu không ngừng nghỉ, GreenHN dần khẳng định vị thế trên thị trường với hàng ngàn công trình từ Bắc vào Nam như: nhà ở dân dụng, biệt thự, khách sạn, chung cư, bến xe, trường học, trung tâm thương mại. Kiến tạo nên không gian sống hiện đại cho hàng ngàn hộ gia đình trên khắp cả nước và góp phần thay đổi tầm vóc, diện mạo đô thị Việt Nam.

Quy mô

Từ 26 - 100 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

BT1-16 Khu nhà ở cho CBCS cục B42, B57 - Tổng cục V, Bộ Công An, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image