Nhân Viên Sales Admin
Công Ty TNHH Interflour Việt Nam
Hạn nộp: Hết hạn
Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Sales Admin"
Mức lương
Thỏa thuận
Địa điểm
Hà Nội
Mô tả công việc
- Cập nhật, quản lý danh sách khách hàng
- Bán hàng tại cửa hàng: theo dõi, cập nhật doanh số hàng ngày/tuần/tháng/quý
- Soạn thảo báo giá, hợp đồng, các tài liệu liên quan đến bán hàng.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng hạn.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (kho, vận chuyển, kế toán, NCC) để hoàn tất đơn hàng.
2. Quản lý hồ sơ, tài liệu:
- Lưu trữ và bảo quản hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động bán hàng.
- Chuẩn bị các báo cáo định kỳ về doanh số, khách hàng theo quy định
- Theo dõi thư đi - thư đến
- Theo dõi và thanh toán các khoản chi phí tại cửa hàng, cập nhật số liệu cho kế toán
3. Hỗ trợ các hoạt động marketing:
- Tham gia vào các chiến dịch marketing: chụp ảnh, quay video sản phẩm, ...
- Cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ để hỗ trợ đội ngũ marketing
4. Các nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Nữ. Tuổi từ 22 đến 30, ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng.
Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
Chủ động quản lý và hoàn thành công việc.
Tương tác tốt với các phòng ban khác, có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực công việc.
Thành thạo kỹ năng văn phòng, như: Word, Excel, Power Point, Presentation.
Quyền lợi được hưởng
Tăng lương theo lộ trình 6 tháng - 12 tháng; nghỉ lễ nghỉ phép theo Luật lao động,
Được tham gia đóng bảo hiểm ngay khi ký HĐ và hưởng các phúc lợi đầy đủ theo luật lao động và chế độ của công ty.
Môi trường làm việc trẻ trung thân thiện; có khả năng thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Quy mô
Địa chỉ