Chi tiết thông tin tuyển dụng "Thực Tập Sinh Kinh Doanh"
Mức lương
Thoả thuận
Địa điểm
- - Hà Nội: Tòa nhà Mipec Tower - Số 229 phố Tây Sơn, Phường Kim Liên
Mô tả công việc
Gọi điện cho khách hàng tiềm năng (theo danh sách có sẵn).
Giới thiệu, tư vấn dịch vụ và các chương trình ưu đãi nhằm khuyến khích khách hàng đăng ký, đặt đơn.
2. Khôi phục khách hàng ngưng sử dụng dịch vụ
Liên hệ khách hàng ngưng sử dụng để tìm hiểu và tổng hợp lý do, tư vấn quay lại.
Ghi nhận phản hồi, đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ.
3. Hỗ trợ vận hành khách hàng SME được phân công
Tiếp nhận và giải đáp khiếu nại, hỗ trợ vấn đề vận hành (đơn hàng, tài xế, hóa đơn...)
Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ và tối ưu quy trình bằng các tính năng nâng cao.
Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng định kỳ.
Đảm bảo kết nối thông suốt giữa khách hàng và bộ phận vận hành/tài xế.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên có kinh nghiệm sales, telesales hoặc làm việc trong lĩnh vực Logistics, F&B, FMCG.
Giao tiếp tự tin, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Biết lắng nghe, tư vấn, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
Chủ động, nhanh nhạy và học hỏi nhanh.
Chủ động, lấy khách hàng làm trọng tâm và hướng đến kết quả.
Tự tin, năng động và kiên trì dưới áp lực.
Quyền lợi được hưởng
Hoa hồng theo hiệu suất, thu nhập không giới hạn.
Địa điểm làm việc: Tầng 9, Toà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, 8:30-18:00 (Nghỉ trưa 1,5 tiếng) hoặc part time linh hoạt (Làm được tối thiểu 20h/tuần)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TỨC THỜI (AhaMove)
Sứ mệnh
Ahamove là thương hiệu giao hàng theo nhu cầu chuyên nghiệp với nền tảng công nghệ hiện đại nhất khu vực được tối ưu hoá cho nhu cầu của địa phương, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng và chủ doanh nghiệp.
Tầm nhìn
Vươn lên hàng đầu trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ giao hàng Việt Nam và vươn ra khu vựcQuy mô
Địa chỉ
