Chi tiết thông tin tuyển dụng "Thực Tập Sinh Marketing"
Mức lương
Thỏa thuận
Địa điểm
- Tòa Hanoi Aqua Central, 44 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
- (Trước sáp nhập: Ba Đình, Hà Nội | Sau sáp nhập: Ba Đình, Hà Nội)
- 1. Tòa Hanoi Aqua Central, 44 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
- (Trước sáp nhập: Ba Đình, Hà Nội | Sau sáp nhập: Ba Đình, Hà Nội)
Mô tả công việc
- Tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường.
- Tổng hợp các báo cáo về tình hình thị trường, nhu cầu khách hàng tiềm năng, định hướng sản phẩm.
- Tham gia xây dựng ý tưởng để sản phẩm dịch vụ có lợi thế cạnh tranh so với thị trường.
- Những công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
2. Kinh nghiệm: Không yêu cầu
3. Trình độ ngoại ngữ: Ưu tiên có thể sử dụng Tiếng Anh
4. Trình độ tin học: Thành thạo tin học Văn phòng
5. Khác: Nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, sáng tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, trẻ trung, năng động và nhiều thách thức.
- Được thực tập và đào tạo các nghiệp vụ liên quan đến nhân sự, tuyển dụng.
- Được trải nghiệm và chia sẻ các kinh nghiệm làm việc thực tế.
- Ưu tiên ứng tuyển cho các vị trí chính thức trong tương lai.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
BIM Group
Trải qua hành trình 27 năm phát triển, BIM Group tự hào là tập đoàn tạo ra những sản phẩm mang tính tiên phong, sánh ngang tầm quốc tế trong các lĩnh vực mà BIM Group đầu tư.
Với tầm nhìn chiến lược dài hạn, BIM Group phát triển hạ tầng du lịch và đầu tư bất động sản theo định hướng toàn cầu, song hành với các đối tác hàng đầu thế giới nhằm đưa đến Việt Nam và các thị trường lân cận những thương hiệu nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp quốc tế. Đồng thời, trong các lĩnh vực Năng Lượng Tái Tạo, Nông Nghiệp Thực Phẩm, BIM Group bắt tay với những đối tác danh tiếng, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, từ đó tạo ra những dự án năng lượng tầm cỡ khu vực, những sản phẩm sạch chất lượng cao, cải thiện môi trường sống. Khẳng định mục tiêu chú trọng nâng cao chất lượng cuộc sống, BIM Group phát triển chuỗi câu lạc bộ thể thao cao cấp trên khắp cả nước với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, từ đó tạo nên một cộng đồng tinh hoa cùng chia sẻ giá trị sống ưu tú, lành mạnh và khỏe mạnh.
Gắn kết chặt chẽ với cộng đồng địa phương, nỗ lực không ngừng nhằm phát triển tối đa lợi thế trong sự chuyển động đa chiều của viễn cảnh toàn cầu hóa cho phép chúng tôi trở thành một thương hiệu uy tín đối với khách hàng, đối tác và cộng đồng. Bằng những giá trị thực và khát vọng vươn lên, BIM Group tự tin từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Việt Nam bền vững.
Tinh thần cốt lõi - "Nơi kiến thức trở thành giá trị"
Từ nền tảng Tri thức và Trí tuệ, chúng tôi đã vượt qua thách thức để đạt được những thành tựu lớn mạnh hôm nay.
TẦM NHÌN
Trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành lớn mạnh, hướng đến đầu tư sáng tạo, chất lượng và bền vững tại Việt Nam và các nước lân cận.
SỨ MỆNH
Lấy Tri thức và Trí tuệ là nền tảng, sứ mệnh của BIM Group là phát triển sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, tốt cho môi trường sống. Kiến tạo những công trình cho nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng và giải trí đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe và chuyên nghiệp của các thương hiệu hàng đầu thế giới, góp phần đưa du lịch Việt Nam lên tầm cao mới, nâng tầm giá trị sống cho cộng đồng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
TRI THỨC - CHÍNH TRỰC - SÁNG TẠO - HIỆU QUẢ
Quy mô
Địa chỉ
