Tìm việc làm

Thực Tập Sinh Nhân Sự [Hội Sở Hà Nội]

NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH (ABBANK)

Hạn nộp: 07/01/2026

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Thực Tập Sinh Nhân Sự [Hội Sở Hà Nội]"

Mức lương

Thoả thuận

Địa điểm

  • - Hà Nội: Hội sở ABBANK, Phường Ô Chợ Dừa

Mô tả công việc

Hỗ trợ công tác truyền thông tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên theo yêu cầu;
Hỗ trợ công tác tuyển chọn nhân sự (Đăng tin tuyển dụng, chuẩn bị CV, hẹn lịch phỏng vấn, tiếp đón ứng viên, thông báo kết quả phỏng vấn,..);
Hỗ trợ quản lý và truyền thông thương hiệu tuyển dụng qua các phương tiện truyền thông: Linkedin, Facebook, website tuyển dụng....;
Hỗ trợ các công việc chung của phòng Tuyển dụng (Xử lý hồ sơ, giấy tờ...);
Thực hiện một số công việc khác theo phân công.

Yêu cầu công việc

Sinh viên năm 3 hoặc năm cuối (chuyên ngành Quản trị nhân lực, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế....);
Phải có có giấy giới thiệu của trường;
Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, tối thiểu 3 ngày/tuần hoặc 6 buổi/tuần; (linh hoạt theo lịch học);
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp, cẩn thận, quản lý thời gian;
Kỹ năng giao tiếp tốt;
Kỹ năng tin học văn phòng (word, excel, powerpoint) tốt.

Quyền lợi được hưởng

Được đào tạo và có cơ hội trau dồi tư duy, kiến thức, kỹ năng về quản trị nhân lực trong suốt quá trình làm việc;
Được chỉ dẫn, hỗ trợ các số liệu báo cáo thực tập;
Hỗ trợ đánh giá và đóng mộc xác nhận hoàn tất thực tập;
Không hỗ trợ chi phí trong quá trình thực tập;
Làm việc trong môi trường ngân hàng chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động;
Thoải mái đề xuất, đóng góp ý kiến để phát triển team làm việc;
Tham gia các sự kiện lớn nhỏ của ABBANK (Hoạt động văn hóa, tuyển dụng, teambuilding..).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH (ABBANK)

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập ngày 13/05/1993, với tầm nhìn trở thành một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ.

Theo đuổi chiến lược hoạt động gắn với hiệu quả và bền vững cùng phương châm "lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh", trong suốt chặng đường 27 năm phát triển, ABBANK luôn được đánh giá là một Ngân hàng uy tín, là người đồng hành tận tâm, đáng tin cậy của các Khách hàng, Đối tác và Nhà đầu tư.

ABBANK chú trọng công tác nâng cao chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm; phát triển các sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt; nâng cấp cơ sở vật chất và mở rộng mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc. Tất cả nỗ lực này nhằm tạo ra giá trị gia tăng cùng những trải nghiệm dịch vụ tài chính vượt trội cho khách hàng khi giao dịch với ABBANK.

Không chỉ hướng đến sự bền vững trong hoạt động kinh doanh, ABBANK còn ghi dấu ấn là một Ngân hàng thân thiện và tích cực trong các hoạt động cộng đồng, hướng đến sự phát triển bền vững, lâu dài của xã hội thông qua các dự án đầu tư cho giáo dục, y tế, khuyến tài và những chiến dịch "sống xanh" được thực hiện trên khắp các vùng miền đất nước.

VỐN ĐIỀU LỆ: 5.713 tỷ đồng
CỔ ĐÔNG CHIẾN LƯỢC

· Tập đoàn Geleximco - Công ty cổ phần
· Ngân hàng Malaysia Berhad (MayBank) - Ngân hàng lớn nhất Malaysia
· Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) trực thuộc Ngân hàng Thế giới (World Bank)
MẠNG LƯỚI GIAO DỊCH: 165 điểm tại 34 tỉnh/thành phố
PHỤC VỤ: 1.000.000 khách hàng

"100% khách hàng cá nhân và 90% khách hàng doanh nghiệp hài lòng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của ABBANK."

- Kết quả nghiên cứu của Công ty nghiên cứu thị trường Định hướng FTA (Thành viên của Hiệp hội Nghiên cứu Thị trường Mỹ MRA), 2011.

Quy mô

Từ 1000 - 5000 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

170 Hai Bà Trưng, P. Đakao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image